Access Trade

Kinh nghiệm trả giá khi mua ô tô mới

Giaotoviet_Mua ô tô có thể nói là việc lớn của đời người. Tuy nhiên mua sao cho được giá tốt, khuyến mãi nhiều thì khách hàng vẫn cần phải nghiên cứu kỹ. Sau đây là những kinh nghiệm của Giaotoviet để các bạn có thể mua xe ô tô giá tốt nhất.

Mua ô tô có nên trả giá

Tham khảo thông tin trước khi đến showrom

Nên tham khảo kỹ thông tin trên mạng, hỏi qua vài người bán hàng trước khi quyết định đến showroom đặt vấn để mua xe,  để biết xe đang ở cuối chu kỳ sản phẩm hay vừa ra mắt phiên bản mới, là dòng xe đang bán chạy hay nằm trong top xe 'ế' trên thị trường, những trang bị và tính năng còn thiếu trên xe so với các đối thủ, màu sắc xe và chính sách sau bán hàng.

Khi đến showroom, bạn không nên bày tỏ thái quá mong muốn mua xe của mình; hãy bình tĩnh để có những bảng chào giá phù hợp. Sau đó hãy hỏi kỹ về hình thức thanh toán, các điều khoản giao xe, đăng ký xe trước khi chốt mua xe.
Mua ô tô mới có cần kinh nghiệm

Lời tư vấn của người bán hàng

Nhiệm vụ của họ là bán được xe, đặc biệt là những xe khó bán. Bạn cần bình tĩnh xem xét nhu cầu của mình, mức giá họ đưa ra để quyết định; có thể không cần quá nhanh nhưng cần định rõ mục đích mua xe ban đầu, ngân sách, hình thức thanh toán.

Hãy chỉ chú ý vào chiếc xe

Cho dù bạn được đề nghị nhiều mức khuyến mãi khác nhau như tặng phụ kiện, dán phim cách nhiệt, tặng ghế da. Nhưng tốt nhất hãy quy ra thành tiền nếu có thể. Những phụ kiện ấy đôi khi bạn chả bao giờ cần đến.
Do đó, để có mức giá tốt khi mua xe; kinh nghiệm cuối là đừng bao giờ đi cùng vợ; hãy tìm một người bạn để cùng đặt ra nhiều vấn đề. Người bán hàng sẽ cho bạn mức giá tốt nhất có thể .

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.